ZKTeco FR1200

ZKTeco FR1200

FR1200
หัวอ่านลายนิ้วมือรุ่น FR1200 เพิ่มจากชุดควบคุมประตู (ชุดมาตรฐาน)
หัวอ่านรุ่น FR1200 เป็นอุปกรณ์เสริมของชุดควบคุมประตูเพื่อให้สามารถควบคุมพื้นที่ทั้งการสแกนเข้าและการสแกนออกได้ ช่วยลดและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ดังนี้
ฟังก์ชั่นที่รองรับในการใช้งาน อุปกรณ์เสริมหัวอ่านรุ่นนี้จะต้องใช้งานควบคู่กับชุดมาตรฐาน ซึ่งเครื่องรุ่นนี้สามารถเพิ่มระบบอ่านบัตร Proximity คลื่นความถี่ 125 kHz ได้ โดยหัวอ่านของเครื่องเป็นแบบกระจกคริสตัลที่มีความแข็งแรง ทนทาน และเครื่องรุ่นนี้ยังได้รับมาตรฐานกันน้ำ IP65 ทำให้สามารถติดตั้งภายนอกตัวอาคารได้

รูปแบบของการติดตั้ง
          การติดตั้งงานชุดควบคุมประตูมีรูปแบบให้เลือกติดตั้ง ดังนี้

การติดตั้งงานภายในอาคาร: สามารถเลือกติดได้ทั้งฝั่งขาเข้าหรือฝั่งขาออกพื้นที่ก็ได้ โดยการติดตั้งจะประกอบด้วยชุดควบคุมประตูมาตรฐานจำนวน 1 ชุด (เครื่องสแกน + แม่เหล็กไฟฟ้า) และหัวอ่านลายนิ้วมือจำนวน 1 เครื่อง
การติดตั้งงานภายนอกอาคาร: สามารถติดตั้งหัวอ่านรุ่นนี้ที่ฝั่งขาเข้าพื้นที่ที่อยู่ด้านนอกของอาคารได้ เนื่องจากหัวอ่านรุ่นนี้สามารถป้องกันละอองน้ำได้ตามมาตรฐาน IP65 โดยการติดตั้งจะประกอบด้วยชุดควบคุมประตูมาตรฐานจำนวน 1 ชุด (เครื่องสแกน + แม่เหล็กไฟฟ้า) และหัวอ่านลายนิ้วมือจำนวน 1 เครื่องเช่นกัน
ลักษณะการติดตั้งเช่นนี้ทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกพื้นที่จะช่วยให้สามารถควบคุมความปลอดภัยภายในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี และทำให้ทราบถึงบุคคลใดบ้างที่มีการผ่านประตูเข้าพื้นที่ในช่วงเวลาไหน และผ่านประตูออกจากพื้นที่ในช่วงเวลาไหนได้อย่างชัดเจน
ประโยชน์ที่ได้รับเมื่อเลือกใช้งาน
ช่วยเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยให้กับพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพราะสามารถควบคุมได้ทั้งการเข้าและออกพื้นที่ อีกทั้งในการเรียกดูข้อมูลรายการผ่านเข้าออกพื้นที่ย้อนหลังนั้น จะสามารถทราบได้ทั้งเวลาการเข้าและเวลาการออก
ช่วยให้การติดตั้งงานควบคุมประตูภายนอกอาคารได้รับความสะดวกและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากหัวอ่านลายนิ้วมือได้รับมาตรฐาน IP65 ที่สามารถป้องกันละอองน้ำได้ จึงสามารถติดตั้งงานภายนอกอาคารได้อย่างหมดกังวล
คุณสมบัติ
CPU : 324MHz
Sensor : ZK small-sized sensor
Communication : RS485
Standard Function : ID Card Module
Optional Function : MF Card Module
Voice Prompt : Buzzer
Working Voltage : 12VDC
Working Temperature : 0°C ~ 45°C
Protection Grade : IP65
Size
Height : 102mm
Width : 50mm
Depth : 37mm

Visitors: 170,707