ZKTeco INBIO160

ZKTeco INBIO160

INBIO Advance Access Control Solution
             อีกหนึ่งของ รูปแบบการใช้งาน ระบบเปิดปิดประตูด้วยลายนิ้วมือ ด้วยการทำงานแบบ Reader + Controller ทำให้การ มีประสิทธิภาพในการ บริหารและการจัดการ ผู้ใช้งานในการผ่าน เข้าออกประตูได้ รองรับระบบ Time Zone , Anti-passback , Holiday , Date Time Expr หรือควบคุมและ Monitor ระบบจากจุดศูนย์กลางผ่านโปรแกรม ในรูปแบบ web application ได้ ระบบเก็บบันทึก การผ่านเข้าออกประตู inBio มี โซลูชั่นสำหรับการใช้งาน แบบ 1 ประตู 2 ประตู หรือ 4 ประตู ต่อชุด Controller และสามารถใช้ งานร่วมกันได้หลาย Controller เพื่อควบคุมการใช้งานอย่าง เป็นระบบ ชุด Controller สามารถใช้งานร่วมกับกลอนไฟฟ้าได้ทุกชนิด 
             ชุด Fingerprint Reader หรือชุด สแกนลายนิ้วมือ แบบกระจกคริสตัน ทนต่อการขูดขีด พร้อมไฟ LED และเสียงบอกสถานะการใช้งาน ออกแบบมาให้กันน้ำ พร้อมความสามารถในการอ่านบัตรในตัว สามารถกำหนดรูปแบบ การใช้งานในระบบได้
             เชื่อมต่อเพื่อควบคุมระบบผ่าน LAN หรือ RS485 โปรแกรม จัดการระบบ แบบ Web App สามารถ ติดตั้งบน PC ที่ต้องการ และเปิดใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆได้ พร้อมด้วย ระบบ E-Map ที่สามารถนำแผนที่พื้นที่ใช้งาน เพื่อแสดงตำแหน่งติดตั้ง ประตูได้ 


Visitors: 169,857